Quảng cáo từ khóa google như thế nào?

Quảng cáo từ khóa google chính là cách đưa doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bạn sẽ dùng google để đưa website, sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Chọn và đưa những từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm, có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp và tiến hành chạy quảng cáo.

Chọn đúng từ khóa:    

http://deltamedia.vn/upload/detail/quang-cao-google-68.jpg

Bạn nên tránh chọn những từ khóa mang tính tổng quát chung chung vì sẽ rất khó đánh vào nhóm khách hàng mục tiêu dẫn tới tình trạng quảng cáo không hiệu quả. Thêm vào đó giá quảng cáo cho những từ khóa này cũng rất cao.

Chọn từ khóa chuyên môn cũng sẽ dẫn tới hiệu quả quảng cáo kém. Lý do chính bởi từ khóa quá chuyên môn, chuyên ngành nên số lượng tìm kiếm sẽ rất thấp.

Chìa khóa thành công đó chính là nghiên cứu rõ độ phủ, khả năng tiếp cận đến đúng và đủ nhóm khách hàng của từ khóa để mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho chương trình.

Đặt mình vào vị thế người mua:

Nếu bạn là người mua bạn sẽ có xu hướng tìm kiếm những từ khóa như thế nào? Bạn mong muốn gì ở những sản phẩm dịch vụ mình muốn chọn?

Nắm được tâm lý trên của khách hàng bạn sẽ chọn được từ khóa mang đến hiệu quả, mang đến lượng tiếp cận đông đảo của những người dùng đang có nhu cầu với sản phẩm dịch vụ của mình.http://deltamedia.vn/upload/detail/quang-cao-google-tron-goi-deltamedia-47.jpg

 

Cân đối ngân sách quảng cáo:

Tiến hành quảng cáo từ khóa google không khó tuy nhiên bạn cũng cần xem xét ngân sách một cách cẩn trọng và tỉ mỉ. Nếu bạn không cân đối ngân sách sẽ dễ dẫn tới tình trạng chi phí vượt xa hiệu quả hay chi phí quảng cáo quá cao. Vậy ngân sách quảng cáo bao nhiêu là đủ, bao nhiêu là hợp lý?

Điều bạn cần làm ở đây đó là phân tích khả năng hiệu quả của từ khóa, dự đoán số lượng khách hàng, số lượng đơn hàng bạn sẽ chốt được để cân đối hợp lý giữa chi phí và doanh thu. Bao nhiêu người mua hàng so với số lượng tiếp cận? Bao nhiêu đơn hàng sẽ bán được nếu bạn chạy quảng cáo từ khóa?

Sau khi phân tích đánh giá kỹ càng bạn sẽ chủ động hơn trong việc chọn lựa từ khóa. Đồng thời có thể cân đối chi phí một cách nhanh chóng đảm bảo hiệu quả khi tiến hành quảng cáo từ khóa google.