Là một khái niệm quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu rõ về đặc điểm của quảng cáo từ khóa google và làm như thế nào để xây dựng một chiến lược quảng cáo google thành công nhất.
Quảng cáo từ khóa trên google là gì
Quảng cáo từ khóa là mấu chốt quan trọng để đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng, giúp tiếp cận chính xác với các nhóm khách hàng tiềm năng để tiến tới chốt đơn hàng, tăng lượng đơn hàng nhanh chóng.
Quảng cáo từ khóa trên google có nghĩa là bạn đưa từ khoá của website mình, những từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của mình lên công cụ tìm kiếm google. Khi khách hàng tìm kiếm đúng từ khóa bạn chọn google sẽ trỏ đến trang của bạn và đưa trang web của bạn lên top các trang tìm kiếm.
Khám phá quảng cáo từ khóa trên google
Tại sao bạn cần đơn vị quảng cáo google uy tín?
Quảng cáo từ khóa từ khóa trên google đòi hỏi bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức để nghiên cứu, tìm hiểu một cách tỉ mỉ chi tiết.
Đã rất nhiều doanh nghiệp quyết định chọn tự tiến hành quảng cáo google và thường dẫn đến thua lỗ hay những chương trình kém hiệu quả không thu hút được khách hàng.
Chọn những chương trình quảng cáo google chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận dụng được hoàn toàn những ưu điểm của quảng cáo google, mang đến hiệu quả quảng cáo tối ưu.
Quảng cáo google cùng DeltaMedia
Đến với DeltaMedia bạn có cơ hội làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có giàu kỹ năng và kinh nghiệm.
Chúng tôi tập trung xây dựng một chiến lược quảng cáo google toàn diện, tập trung phát triển những từ khóa hiệu quả, chính xác để mang đến khách hàng cho doanh nghiệp.
Các bước quảng cáo google của DeltaMedia được phân tích và tiến hành cận trọng tỉ mỉ. Bắt đầu từ việc chọn đúng từ khóa, chọn những từ khóa có độ phủ hợp lý đánh đúng tâm lý khách hàng.
DeltaMedia tiến hành xác định rõ điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp để chọn những bộ từ khóa chính liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng, của doanh nghiệp để có được những lựa chọn tốt nhất.
Thêm một yếu tố quan trọng khác đó chính là cân đối ngân sách quảng cáo. Lên chiến dịch cho bộ từ khóa một cách hợp lý, cân đối giữa chi phí và doanh thu để đảm bảo lợi nhuận cũng như khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.